Nhân viên Tư vấn bán hàng (full - time)

I. Mô tả công việc

Dịch vụ Khách hàng & Bán hàng

- Tư vấn sản phẩm chuyên môn và giải đáp thắc mắc hiệu quả, xử lý tình huống nhanh chóng và chuyên nghiệp.

- Xử lý giao dịch qua thẻ tín dụng và các phương thức thanh toán khác

- Duy trì hồ sơ bán hàng chính xác

Quản lý Hàng hóa & Cửa hàng

- Quản lý tồn kho, trưng bày sản phẩm sáng tạo và đúng chuẩn thương hiệu để thu hút khách hàng.

- Theo dõi và bổ sung hàng tồn khi cần.

Kiến thức về sản phẩm & Thương hiệu

- Nắm rõ thông tin sản phẩm, chương trình mới.

- Đảm bảo truyền tải thông tin chính xác, tạo điều kiện cho quyết định mua sắm của khách hàng tại store.

Hỗ trợ eCommerce & Truyền thông cửa hàng

- Hỗ trợ đơn hàng online, phản hồi khách nhanh chóng.

- Cập nhật sản phẩm, giá cả và chương trình khuyến mãi

- Thực hiện báo cáo doanh số (sales report) cho cửa hàng và các kênh eCommerce, phân tích dữ liệu bán hàng.

- Chủ động xây dựng chiến lược nội dung, thực thi và quản lý kênh truyền thông cho cửa hàng

Vận hành & Tuân thủ quy định

- Đảm bảo cửa hàng sạch sẽ, trưng bày đúng chuẩn.

- Tuân thủ đầy đủ quy trình, chính sách và tiêu chuẩn an toàn.

- Hỗ trợ các công việc liên quan đến hoạt động bán hàng hoặc vận hành khác theo phân công của cấp trên.

II. Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp THPT trở lên.

- Ưu tiên có kinh nghiệm bán lẻ/dịch vụ khách hàng

- Kỹ năng giao tiếp và bán hàng tốt.

- Sẵn sàng làm việc theo ca, cuối tuần.

- Ngoại hình chỉn chu, kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng tốt.

- Ưu tiên những ứng viên có khả năng sử dụng tiếng Anh tốt.

- Tư duy chủ động, có khả năng tự học hỏi và cập nhật kiến thức.

- Có đam mê hoặc tìm hiểu về cộng đồng mechanical keyboard/sản phẩm artisan keycaps là một lợi thế

III. Quyền lợi

- Lương: 8.000.000 VND + Commission

- Thử việc 1 tháng nhận 100% lương chính thức

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định

- Bảo hiểm sức khỏe (PTI)

- 12 ngày phép 1 năm

- Điều chỉnh lương mỗi năm 1 lần

- Lương tháng 13

- Thưởng đánh giá năng lực cuối năm

- Đồng phục

- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm

- Cùng một số các phúc lợi khác được quy định chi tiết trong chính sách của Công ty
 

Thời gian làm việc: 9h30 - 18h (nghỉ trưa 12h - 13h), từ thứ 3 - chủ nhật (thứ 2 nghỉ)

I. Mô tả công việc

Dịch vụ Khách hàng & Bán hàng

- Tư vấn sản phẩm chuyên môn và giải đáp thắc mắc hiệu quả, xử lý tình huống nhanh chóng và chuyên nghiệp.

- Xử lý giao dịch qua thẻ tín dụng và các phương thức thanh toán khác

- Duy trì hồ sơ bán hàng chính xác

Quản lý Hàng hóa & Cửa hàng

- Quản lý tồn kho, trưng bày sản phẩm sáng tạo và đúng chuẩn thương hiệu để thu hút khách hàng.

- Theo dõi và bổ sung hàng tồn khi cần.

Kiến thức về sản phẩm & Thương hiệu

- Nắm rõ thông tin sản phẩm, chương trình mới.

- Đảm bảo truyền tải thông tin chính xác, tạo điều kiện cho quyết định mua sắm của khách hàng tại store.

Hỗ trợ eCommerce & Truyền thông cửa hàng

- Hỗ trợ đơn hàng online, phản hồi khách nhanh chóng.

- Cập nhật sản phẩm, giá cả và chương trình khuyến mãi

- Thực hiện báo cáo doanh số (sales report) cho cửa hàng và các kênh eCommerce, phân tích dữ liệu bán hàng.

- Chủ động xây dựng chiến lược nội dung, thực thi và quản lý kênh truyền thông cho cửa hàng

Vận hành & Tuân thủ quy định

- Đảm bảo cửa hàng sạch sẽ, trưng bày đúng chuẩn.

- Tuân thủ đầy đủ quy trình, chính sách và tiêu chuẩn an toàn.

- Hỗ trợ các công việc liên quan đến hoạt động bán hàng hoặc vận hành khác theo phân công của cấp trên.

II. Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp THPT trở lên.

- Ưu tiên có kinh nghiệm bán lẻ/dịch vụ khách hàng

- Kỹ năng giao tiếp và bán hàng tốt.

- Sẵn sàng làm việc theo ca, cuối tuần.

- Ngoại hình chỉn chu, kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng tốt.

- Ưu tiên những ứng viên có khả năng sử dụng tiếng Anh tốt.

- Tư duy chủ động, có khả năng tự học hỏi và cập nhật kiến thức.

- Có đam mê hoặc tìm hiểu về cộng đồng mechanical keyboard/sản phẩm artisan keycaps là một lợi thế

III. Quyền lợi

- Lương: 8.000.000 VND + Commission

- Thử việc 1 tháng nhận 100% lương chính thức

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định

- Bảo hiểm sức khỏe (PTI)

- 12 ngày phép 1 năm

- Điều chỉnh lương mỗi năm 1 lần

- Lương tháng 13

- Thưởng đánh giá năng lực cuối năm

- Đồng phục

- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm

- Cùng một số các phúc lợi khác được quy định chi tiết trong chính sách của Công ty
 

Thời gian làm việc: 9h30 - 18h (nghỉ trưa 12h - 13h), từ thứ 3 - chủ nhật (thứ 2 nghỉ)