Nhân viên IT helpdesk

Expired

I. Nhiệm vụ

1. Triển khai, vận hành, quản lý và duy trì hệ thống Server, mạng LAN, WAN, Wifi nhằm đảm bảo hoạt động của hệ thống mạng được thông suốt, ổn định.

2. Triển khai hệ thống camera, quản trị dữ liệu camera.

3. Quản trị hệ thống máy chủ trên môi trường Windows, Linux theo công nghệ ảo hóa VMware, Hypper-V, hệ thống Tường lửa Fortigate, hệ thống email G-suite.

4. Giám sát lưu lượng dữ liệu và kiểm soát hiệu suất tài nguyên mạng, tối ưu hóa hệ thống mạng.

5. Cập nhật hệ thống, sao lưu, khôi phục dữ liệu.

6. Hỗ trợ setup thiết bị cho nhân viên mới hoặc chương trình sự kiện nội bộ và bên ngoài của công ty.

7. Xây dựng kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng, nâng cấp hệ thống, cải thiện tính bảo mật và ổn định của thiết bị và hệ thống.

8. Lập các báo cáo liên quan đến các vấn đề về IT.

9. Hỗ trợ, hướng dẫn người dùng, xử lý các vấn đề liên quan đến IT.

10. Các công việc khác liên quan lĩnh vực IT system/helpdesk theo sự phân công của Trưởng Bộ Phận và BGĐ.

II. Yêu cầu

1. Trình độ đại học/cao đẳng chính quy trở lên (chuyên ngành Công nghệ thông tin, mạng máy tính)

2. Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm về IT support/helpdesk.

3. Thành thạo về Quản trị mạng: Wifi, LAN, WAN, Wireless, VPN, Firewall, IPT, DNS, DHCP, SNMP,…

4. Có kiến thức tốt về Microsoft Windows Server 2012, 2019,.. AD DS, Group policies, VMware, Hyper-V và các công nghệ ảo hóa khác, đảm bảo vận hành và bảo trì tốt hệ điều hành Linux, Windows.

5. Có khả năng làm việc độc lập, dưới áp lực lớn.

6. Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao.

7. Khả năng đọc hiểu tài liệu tiếng anh tốt, giao tiếp cơ bản;

8. Ưu tiên ứng cử viên có các chứng chỉ liên quan của Microsoft, Cisco, …

III. Quyền lợi

- Lương vị trí: Thỏa thuận theo năng lực

- Bảo hiểm sức khỏe dành cho nhân viên

- 12 ngày phép 1 năm

- Điều chỉnh lương mỗi năm 1 lần

- Được cấp phát đồng phục công ty

- Lương tháng 13

- Thưởng đánh giá năng lực cuối năm

- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm

- Du lịch, team building và hoạt động nhóm khác

IV. Thông tin làm việc

1. Nơi làm việc: Tầng 4, Tòa nhà Sabay, 288 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

2. Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 (Từ Thứ Hai đến Thứ Sáu và 2 thứ Bảy cách tuần)