Nhân viên Tư vấn bán hàng (part - time)

I. Mô tả công việc

Dịch vụ Khách hàng & Bán hàng

- Tư vấn sản phẩm chuyên môn và giải đáp thắc mắc hiệu quả, xử lý tình huống nhanh chóng và chuyên nghiệp.

- Xử lý giao dịch qua thẻ tín dụng và các phương thức thanh toán khác

- Duy trì hồ sơ bán hàng chính xác

Quản lý Hàng hóa & Cửa hàng

- Quản lý tồn kho, trưng bày sản phẩm sáng tạo và đúng chuẩn thương hiệu để thu hút khách hàng.

- Theo dõi và bổ sung hàng tồn khi cần.

Kiến thức về sản phẩm & Thương hiệu

- Nắm rõ thông tin sản phẩm, chương trình mới.

- Đảm bảo truyền tải thông tin chính xác, tạo điều kiện cho quyết định mua sắm của khách hàng tại store.

Vận hành & Tuân thủ quy định

- Đảm bảo cửa hàng sạch sẽ, trưng bày đúng chuẩn.

- Tuân thủ đầy đủ quy trình, chính sách và tiêu chuẩn an toàn.

- Hỗ trợ các công việc liên quan đến hoạt động bán hàng hoặc vận hành khác theo phân công của cấp trên.

II. Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp THPT trở lên.

- Ưu tiên có kinh nghiệm bán lẻ/dịch vụ khách hàng

- Kỹ năng giao tiếp và bán hàng tốt.

- Sẵn sàng làm việc theo ca, cuối tuần.

- Ngoại hình chỉn chu, kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng tốt.

- Ưu tiên những ứng viên có khả năng sử dụng tiếng Anh tốt.

- Tư duy chủ động, có khả năng tự học hỏi và cập nhật kiến thức.

- Có đam mê hoặc tìm hiểu về cộng đồng mechanical keyboard/sản phẩm artisan keycaps là một lợi thế

III. Quyền lợi
- Lương: 115.000 VND/3h/ca + Commission
- Cơ hội trở thành nhân viên chính thức 
- Được đào tạo các kỹ năng nghiệp vụ trong bán hàng 
- Môi trường trẻ trung, năng động

 

Thời gian làm việc: thứ 3 - chủ nhật, đăng ký 3h/ca từ 17h30 - 20h30/3 ngày/ tuần

I. Mô tả công việc

Dịch vụ Khách hàng & Bán hàng

- Tư vấn sản phẩm chuyên môn và giải đáp thắc mắc hiệu quả, xử lý tình huống nhanh chóng và chuyên nghiệp.

- Xử lý giao dịch qua thẻ tín dụng và các phương thức thanh toán khác

- Duy trì hồ sơ bán hàng chính xác

Quản lý Hàng hóa & Cửa hàng

- Quản lý tồn kho, trưng bày sản phẩm sáng tạo và đúng chuẩn thương hiệu để thu hút khách hàng.

- Theo dõi và bổ sung hàng tồn khi cần.

Kiến thức về sản phẩm & Thương hiệu

- Nắm rõ thông tin sản phẩm, chương trình mới.

- Đảm bảo truyền tải thông tin chính xác, tạo điều kiện cho quyết định mua sắm của khách hàng tại store.

Vận hành & Tuân thủ quy định

- Đảm bảo cửa hàng sạch sẽ, trưng bày đúng chuẩn.

- Tuân thủ đầy đủ quy trình, chính sách và tiêu chuẩn an toàn.

- Hỗ trợ các công việc liên quan đến hoạt động bán hàng hoặc vận hành khác theo phân công của cấp trên.

II. Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp THPT trở lên.

- Ưu tiên có kinh nghiệm bán lẻ/dịch vụ khách hàng

- Kỹ năng giao tiếp và bán hàng tốt.

- Sẵn sàng làm việc theo ca, cuối tuần.

- Ngoại hình chỉn chu, kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng tốt.

- Ưu tiên những ứng viên có khả năng sử dụng tiếng Anh tốt.

- Tư duy chủ động, có khả năng tự học hỏi và cập nhật kiến thức.

- Có đam mê hoặc tìm hiểu về cộng đồng mechanical keyboard/sản phẩm artisan keycaps là một lợi thế

III. Quyền lợi
- Lương: 115.000 VND/3h/ca + Commission
- Cơ hội trở thành nhân viên chính thức 
- Được đào tạo các kỹ năng nghiệp vụ trong bán hàng 
- Môi trường trẻ trung, năng động

 

Thời gian làm việc: thứ 3 - chủ nhật, đăng ký 3h/ca từ 17h30 - 20h30/3 ngày/ tuần